Chính Sách Bồi Thường
1. Sản Phẩm Bị Hỏng hoặc Mất Trong Quá Trình Giao Hàng
Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo rằng chúng sẽ được giao hàng đến bạn trong tình trạng hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được sản phẩm bị hỏng hoặc bị mất trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường cho bạn. Để được bồi thường, vui lòng báo cáo sản phẩm bị hỏng hoặc mất cho bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp hình ảnh hoặc chứng cứ về tình trạng sản phẩm như vậy.
2. Quyền của Bạn
Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền cho bạn tùy theo mong muốn của bạn và sự có sẵn của sản phẩm thay thế. Trong trường hợp sản phẩm bị mất, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm sản phẩm thay thế. Nếu không có sản phẩm thay thế hoặc bạn không mong muốn sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn.
3. Thời Gian Bồi Thường
Chúng tôi cam kết xử lý yêu cầu bồi thường của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian bồi thường có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể và sự hỗ trợ của bạn trong việc cung cấp thông tin cần thiết.