Chính sách giao hàng

1. Phí Giao Hàng

Chúng tôi áp dụng một mức phí giao hàng cố định cho mỗi đơn hàng dưới 100.000VNĐ. Đơn hàng trị giá trên 100.000VNĐ sẽ được giao hàng miễn phí. Các chi tiết về phí giao hàng cụ thể sẽ được hiển thị trong quá trình thanh toán trước khi xác nhận đơn hàng.

2. Thời Gian Giao Hàng

Thời gian giao hàng dự kiến cho các đơn hàng trong nước là từ 2 đến 5 ngày làm việc sau khi đơn hàng được xác nhận. Đối với đơn hàng quốc tế, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy thuộc vào vị trí và thời gian xử lý tại cửa khẩu.

3. Phạm Vi Giao Hàng

Chúng tôi giao hàng đến toàn quốc cho đơn hàng trong nước và cung cấp dịch vụ giao hàng quốc tế cho nhiều quốc gia. Để biết thêm chi tiết về danh sách quốc gia chúng tôi hỗ trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

4. Trách Nhiệm Của Các Bên

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của người bán:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn, đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Sàn
  • Thực hiện các quy định của pháp luật khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên Sàn
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng hóa đăng bán trên sàn TMĐT phải được kiểm soát nguồn gốc bằng việc dán tem truy xuất hoặc tem chống hàng giả trên sản phẩm.
  • Người Bán có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, số lượng, giá, bảo hành, phụ kiện, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.
  • Người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.
  • Nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời điểm cũng như địa điểm giao hàng.

Nghĩa vụ bên mua:

  • Thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.
  • Tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
  • Nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hợp đồng của hai bên.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.